Chính sách & Quy định

Chính sách & quy định chung

1. NHẬN VÀ TRẢ PHÒNG:
– Thời gian nhận phòng 14:00 chiều, thời gian trả phòng 12:00 trưa (vui lòng liên hệ với lễ tân khách sạn nếu Quý khách có nhu cầu nhận phòng, trả phòng khác so với thời gian quy định).
– Quý khách trả phòng trễ hơn so với thời gian quy định sẽ bị tính phí. Phí trả phòng trễ tùy thuộc vào thời gian trả phòng và tình trạng đặt phòng.
– Quý khách nhận phòng phải xuất trình giấy tờ tùy thân có hình theo quy định của pháp luật.

2. QUẢN LÍ TÀI SẢN CÁ NHÂN:
– Vui lòng không để tài sản có giá trị trong phòng. Khách sạn sẽ không chịu bất kì trách nhiệm đối với các trường hợp hư hại, mất mát tiền, nữ trang và các tài sản có giá trị khác để trong phòng.
– Khách sạn chỉ bảo quản đồ đạc trong vòng 7 ngày kể từ lúc trả phòng. Sau 7 ngày, khách sạn sẽ loại bỏ những đồ đạc để quên. Khách sạn sẽ không chịu trách nhiệm đối với các chi phí vận chuyển đồ để quên, tuy nhiên chúng tôi sẽ cố gắng giúp Quý khách nhận lại đồ đạc để quên với chi phí thấp nhất.

3. QUY ĐỊNH VỀ AN NINH – AN TOÀN:
– Không được mang chất dễ cháy nổ, vũ khí, chất độc, thuốc gây nghiện, sầu riêng và động vật vào khách sạn.
– Không đưa gái mại dâm vào khách sạn.
– Không được nấu nướng, giặt, ủi trong phòng.
– Không được tụ tập đánh bạc gây mất trật tự khách sạn.
– Không được hút thuốc trong phòng, trên các tầng lầu có biển cấm hút thuốc. Trong trường hợp bị phát hiện hút thuốc tại nơi cấm, hoặc khi chuông báo cháy kêu, quý khách sẽ bị phạt tiền, mức phạt theo quy định của khách sạn.
– Khách sạn sẽ trình báo có nghi ngờ về hoạt động bất hợp pháp đến các cơ quan chức năng và có quyền từ chối phục vụ.

4. CHÍNH SÁCH BỒI THƯỜNG TỔN THẤT:
– Quý khách sẽ phải bồi thường nếu gây ra tổn thất, hư hại, mất mát tài sản, trang thiết bị của khách sạn. Bảng giá vật dụng/trang thiết bị để trong phòng làm căn cứ tính giá bồi thường. Nếu các vật dụng, trang thiết bị nào không có trong danh sách thì tiền phạt được tính vào giá trị thường của sản phẩm mới cùng loại.

5. CHÍNH SÁCH VỆ SINH & DỌN PHÒNG:
– Để đảm bảo sự an toàn và riêng tư, Khách sạn sẽ không dọn phòng khi có Quý khách trong phòng và khi chưa được sự đồng ý của Quý khách. Thời gian dọn trước 17h00. Vui lòng báo lễ tân hoặc treo bảng “ ĐỀ NGHỊ DỌN PHÒNG” nếu Quý khách có nhu cầu.
– Tất cả các phòng của Khách sạn đều được trang bị biển “ Không làm phiền”. Khi biển được treo trên tay cầm, chúng tôi sẽ không gõ cửa hoặc vào phòng với bất kì lí do gì. Khi biển được treo bên ngoài, chúng tôi hiểu rằng Quý khách không có yêu cầu dọn phòng.

6. CHÍNH SÁCH TIẾP KHÁCH TRONG PHÒNG:
– Không được tiếp khách trong phòng sau 22h. Tuy nhiên, trong trường hợp cần thiết phải có sự đòng ý của Khách sạn.
– Không được tự ý ở thêm người mà không có sự đồng ý của Khách sạn, và phụ phí sẽ được thu theo quy định của Khách sạn. Vui lòng liên hệ lễ tân nếu Quý khách có thêm người trong phòng.

7. CHÍNH SÁCH BẢO QUẢN, TRÔNG COI XE GẮN MÁY:
– Khách sạn không nhận giữ xe gắn máy. Chúng tôi chỉ cung cấp vị trí cho Quý khách để xe.
– Quý khách vui lòng tự bảo quản xe gắn máy (bao gồm thuê xe từ Khách sạn).
– Khách sạn sẽ không chịu bất kì trách nhiệm nào trong trường hợp xảy ra tổn thất, mất cắp.